Thực hiện quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và kế hoạch thực hiện công tác đại hội các Chi bộ trường Đại học Vinh; Chiều ngày 18 tháng 01 năm 2018, Chi bộ phòng Quản trị và Đầu tư long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, đồng thời bầu ra Chi uỷ mới với các chức danh chủ chốt của Chi bộ để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong  nhiệm kỳ 2017 – 2020.

    Về dự và chỉ đạo đại hội là các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy nhà trường cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ. Đại hội có sự tham gia đầy đủ của toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

    Tại đại hội, đ/c Nguyễn Hữu Sáng – bí thư chi bộ đã trình bày Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội và Báo cáo kiểm điểm của chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017. Đại hội cũng đã lắng nghe những ý kiến góp ý, thảo luận thông qua các bản tham luận về các mặt chuyên môn của các tổ công tác. Đại hội đã đạt được sự nhất trí cao với báo cáo chính trị, các chỉ tiêu trong phương hướng nhiệm kì 2017- 2020.

    Đồng chí PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, phó hiệu trưởng  – thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy đã có bài phát biểu chỉ đạo  đại hội. Trong bài phát biểu, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những thành tích và kết quả mà Chi bộ đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, yếu kém, khuyết điểm của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và đã có ý kiến chỉ đạo về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho Chi bộ phòng Quản trị và Đầu tư trong nhiệm kỳ tới.

    Đại hội cũng đã tiến hành nghiêm túc, đúng Điều lệ Đảng, sáng suốt lựa chọn và bầu ra 4 đồng chí đủ điều kiện, tiêu chuẩn vào Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng chí Nguyễn Hữu Sáng đã được đại hội tín nhiệm bầu vào chức danh Bí thư chi bộ.

    Sau gần 4 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, Đại hội Chi bộ phòng quản trị và Đầu tư nhiệm kỳ 2017-2020 đã hoàn thành tốt các nội dung và chương trình đã đề ra. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, của Đảng ủy nhà trường; sự nỗ lực cố gắng của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ; Chi bộ phong Quản trị và Đầu tư sẽ có một nhiệm kỳ mới thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, hoàn thành những trọng trách mà nhà trường giao phó và ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh đại hội

Lễ chào cờ khai mạc Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đoàn đại biểu

Đ/c Trần Đình Luân – phó bí thư chi bộ, điều hành Đại hội

Đ/c Nguyễn Hữu Sáng - bí thư chi bộ trình bày Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội và Báo cáo kiểm điểm của chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017

Đồng chí PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, phó Hiệu trưởng  – thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy phát biểu chỉ đạo  đại hội

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

Chi ủy chi bộ phòng Quản trị và Đầu tư nhiệm kỳ 2017 – 2020

Toàn thể chi bộ chụp ảnh lưu niệm

 

Bài và ảnh:

Nhóm biên tập Chi đoàn phòng Quản trị và Đầu tư